Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

CHA CON LÊ CHIÊU THỐNG ĐÃ VÀ ĐANG BÀN GIAO DẦN NƯỚC TA CHO TRUNG QUỐC!

1- Tháng 12 năm 1953, đã đón đoàn cố vấn Trung Quốc sang tàn sát hàng vạn người Việt Nam đã có công trong cuộc kháng chiến 9 năm, tiêu biểu là vụ án tử hình nhà yêu nước Nguyễn Thị Năm tại Thái Nguyên mở đầu chiến dịch Cải Cách Ruộng Đất kéo dài đến tháng 8 năm 1956.

2- Tháng 5 năm 1954, đã tin tưởng nhờ chính phủ Trung Quốc soạn thảo văn bản Hiệp Định Geneve và để chính phủ Trung Quốc đứng ra dàn xếp với Pháp chia cắt đất nước Việt Nam ra thành hai miền lấy sông Bến Hải làm ranh giới, khi cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân Việt Nam đã sắp kết thúc thắng lợi hoàn toàn trên cả nước.

3- Tháng 9 năm 1958, đã phân công thủ tướng Phạm Văn Đồng viết công hàm ngày 14/9/1958 gửi chính phủ Trung Quốc "ghi nhận và tán thành" việc Trung Quốc coi hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam là một phần của lãnh thổ Trung Quốc.

4- Tháng 5 năm 1959, đã mở đường mòn Trường Sơn kéo quân chủ lực VN DCCH vào xâm lăng VNCH nhằm thực hiện chỉ thị của Mao Trạch Đông lấy người Việt diệt người Việt, đã gây ra cuộc chiến nồi da xáo thịt kéo dài đến 4/1975 đã làm hơn 4 triệu người Việt Nam cả hai miền bỏ mạng một cách oan uổng.

5- Năm 1965, đã đón gần 30 vạn lính Trung Quốc vào Miền Bắc Việt Nam với danh nghĩa "làm đường", nếu không có TBT Lê Duẩn sáng suốt quyết liệt đuổi đi thì Lê Chiêu Thống đã dâng trọn Miền Bắc cho mẫu quốc từ đó.

6- Tháng 1 năm 1974, Trung Quốc đã trắng trợn xâm lăng quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam nhưng VNDCCH đã im lặng trước sự kêu cứu của VNCH.

7- Tháng 9 năm 1990, TBT Nguyễn Văn Linh đã dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam bí mật sang đàm phán với chính phủ Trung Quốc một hiệp ước bán nước gọi là "Hiệp Ước Thành Đô" đến nay các điều khoản của nó vẫn còn nằm trong bí mật.

8- Năm 1999, TBT Lê Khả Phiêu đã ký kết với Trung Quốc một hiệp định "nhân nhượng" Biên Giới lịch sử, kết quả là chúng ta đã mất Mục Nam Quan, Thác Bản Giốc và hàng vạn km2 đất dọc theo Biên Giới Việt Trung.

9- Hai nhiệm kỳ TBT từ 2001-2011, Nông Đức Mạnh đã nhân nhượng Tàu nhiều hợp đồng kinh tế lớn liên quan đến an ninh quốc phòng như cho thuê hàng chục vạn km2 đất rừng Biên Giới, cho Trung Quốc khai thác Bô Xít tại Tây Nguyên nóc nhà của Đông Dương, cấm nhân dân ta kỷ niệm ngày 17/2 hàng năm và thăm các nghĩa trang Liệt Sĩ chống Tàu nơi Biên Giới, chấp nhận "láng giềng 4 tốt" và "mười sáu chữ vàng" bịp bợm của bè lũ cộng sản Trung Quốc xâm lược...

10- Từ 2011 đến nay, TBT Nguyễn Phú Trọng đã ngăn cản và bắt bớ hàng ngàn biểu tình viên chống Tàu xâm phạm Biển Đông, bắt hàng trăm Blogger viết bài chống Tàu...TBT Nguyễn Phú Trọng đã cho dùng "cờ 6 sao" để đón tiếp phó chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình cuối năm 2011, cho gọi tàu Trung Quốc là "tàu lạ"...Và hiện nay, TBT Nguyễn Phú Trọng đang thực thi kế hoạch bàn giao dần "đường lưỡi bò" trên Biển Đông cho Trung Quốc bằng màn kịch cho cảnh sát biển Việt Nam kêu gọi Trung Quốc hãy "tuân thủ" luật pháp quốc tế.


3 nhận xét:

  1. Thời thế thay đổi khó lường, sự thật trắng đen chưa tỏ, chỉ biết có dân là khổ, chỉ cần nhân dân sống ấm no hạnh phúc là được, con người dù nói thứ tiếng gì không quan trọng bằng việc chúng ta đối đãi nhau chung một tiếng nói đó là "tình người". Cám ơn Huy Văn đã chia sẻ bài viết với mọi người.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    Trả lờiXóa
  2. dsadm http://danghuyvan.blogspot.com/2014/07/cha-con-ho-tap-chuong-ban-giao-dan-nuoc.html

    Trả lờiXóa
  3. Thank you for your sharing! If you want to buy furniture, search my website: Geva furniture Geva specializes in providing the main items such as office furniture: office sofa, office chair, desk, safe,… family furniture including sofa, wardrobe, tea table, dressing table and School furniture.

    Trả lờiXóa