Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

MÀY CÓ BIẾT CHÚNG TAO LÀ AI KHÔNG?

Đặng Huy Văn - Tại quận Cầu Giấy Hà Nội, có một trường Liên Cấp Tư Thục do 4 cổ đông sáng lập. Họ gồm Nguyễn Thị Xuân Trang, con gái thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Trần Thị Hồng Vân, con gái của trung tướng Trần Văn Vệ, phó thủ trưởng cơ quan Cảnh Sát điều tra Bộ CA, Trần Thị Hồng Hạnh và Trần Thị Huyền, con gái ông Trần Văn Bình, anh trai của ông Vệ là chủ tịch HĐQT ngân hàng Đông Á. Trường này thực chất là thuần Việt nhưng để có nhiều học sinh theo học với học phí cao nên được treo biển là Trường Quốc Tế GateWay, học phí lớp Một mỗi năm là 117 triệu đồng chưa kể tiền ăn.

Cháu Lê Hoàng Long, 6 tuổi học sinh lớp 1, sáng ngày 6/8/2019 đến trường buổi học thứ 2 thì đến 4h chiều cùng ngày, nhà trường gọi cho bố mẹ cháu Long thông báo đã gặp nạn do monitor Nguyễn Thị Bích Quy 55 tuôi đã bỏ quên cháu trên xe ô tô đưa đón mà cuối ngày mới biêt? Vậy mà suốt ngày hôm đó, nhà trường không hề gọi điện thoại cho phụ huynh báo cháu Long không đi học! Một số nguồn tin chưa được kiểm chứng cho rằng thực tế cháu Long đã bị chết trong phòng cấp cứu của nhà trường do bị sốc phản vệ thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh, nhưng có ai đó đang cố tìm cách lái vụ án thành cháu Long đã bị chết ngoài trường.

Ban lãnh đạo nhà trường đang ép bắt bà monitor Nguyễn Thị Bích Quy phải nhận lỗi đã bỏ quên cháu Long trên xe ô tô 16 chỗ 9 tiếng đồng hồ nên cháu đã bị chết ngạt trên xe. Vì thế mà bà monitor Quy hiện nay đang bị bắt tạm giam 3 tháng để lấy khẩu cung khai lại.

Tác giả bài viết hoàn toàn không chịu trách nhiệm về các thông tin tham khảo được đưa ra trong bài viết này vì cho đến nay, sau hơn một tháng 6 ngày điều tra, bộ CA Việt Nam vẫn chưa đưa ra được kết luận cuối cùng. Bài viết này chỉ là một sự giả định, chắc chắn không thể tránh khỏi các sai sót đáng tiếc, kính mong quí vị độc giả gân xa lượng thứ!

Mày có biết bọn tao là ai không?

Mày có biết bọn tao là ai không?
Hỡi mụ già monitor Quy "bé bỏng"
Nhận "bỏ quên" thì bọn tao cho sống
Hay mày thích được yên nghỉ trong tù?

Có thật mày không biết tý gì ư?
Đúng hôm đó mày không quên đứa trẻ
Mà chẳng may bé bị sốc phản vệ
Khi nhân viên cấp cứu bé trong trường

Chẳng ai ngờ bé bị chết đau thương
Bởi y tá trường của bọn tao mới mở
Trường "quốc tế" GateWay cho trẻ nhỏ
Mà bây giờ mang tiếng giết người ư?

Thôi nhỡ rồi, mày chịu khó đi tù
Vài năm sau ba bọn tao giảm án
Còn hơn để trường GateWay giải tán
Thì trẻ thơ biết sẽ học nơi nào?

Chẳng qua vì "sự học" của đồng bào
Mà bọn tao phải xây trường, mở lớp
Monior Quy ơi, hãy hi sinh "vì Tổ Quốc"
Như ba của bọn tao đã "dâng hiến" cả đời con...


Hà Nội, 12/9/2019

Đặng Huy Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét