Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

TÔI KHÔNG TIN HỒ CHÍ MINH, HỒ TẬP CHƯƠNG LÀ MỘT!

Đặng Huy Văn: Kính gửi ông Hồ Tuấn Hùng, Đài Loan. Cách đây hơn một năm, tình cờ tôi đọc được cuốn “Hồ Chí Minh sinh bình khảo” của ông trên internet, tôi đã bị sốc thực sự. Vị “cha già dân tộc” mà hàng chục triệu nông dân Việt Nam trong đó có cả các anh em của tôi đã tận tụy hi sinh theo tiếng gọi của ông ấy vác súng ra chiến trường trong cuộc chiến nồi da xáo thịt 20 năm, hóa ra lại là một người ngoại quốc! Tôi đã bàng hoàng đau đớn và căm ghét cuốn sách đó vì nghĩ rằng ông đã dựng chuỵện để phỉ báng hàng chục triệu nông dân Việt Nam! Nhiều lúc tôi đã trăn trở, phải chăng ông là một kẻ viết thuê cho bè lũ cộng sản Bắc Kinh đang âm mưu thôn tính nước Việt Nam của chúng tôi?

Nhưng sau một thời gian dài bình tâm lại, tôi nghĩ dân tộc Hẹ của ông cũng chỉ là nạn nhân của bè lũ Mao Trạch Đông trong quá khứ, nên tôi đã đọc lại cuốn sách của ông. Và chợt nghĩ, đã là lịch sử thì mọi cái đều có thể. Một kẻ lái buôn hèn hạ Lã Bất Vi của nước Triệu còn có thể là cha đẻ của một vị hoàng đế lừng danh của nước Tần, thì cớ sao một ông Hồ Tập Chương tài giỏi, được học hành đến nơi đến chốn trong cái thời mù mờ tranh tối tranh sáng ấy, lại không thể làm vua ở một nước láng giềng bé nhỏ hơn?

Tuy nhiên, một số chứng lý mà cuốn sách của ông dẫn ra chưa đủ thuyết phục. Đặc biệt chưa có xét nghiệm ADN của các nhân vật liên quan để kiểm chứng, nên cuốn sách đó chưa có giá trị lịch sử ông ạ! Cuốn sách của ông chưa đủ cứ liệu để làm mọi người tin rằng, Hồ Tập Chương và Hồ Chí Minh là một. Nếu ông thật sự thành tâm với lịch sử, tôi mong ông tiếp tục nghiên cứu, tìm thêm sử liệu và đặc biệt thêm xét nghiệm ADN của các cá nhân liên quan để có thể làm sáng tỏ một mảng tối của lịch sử Viêt Nam đang bị một tập đoàn lãnh đạo vì quyền lợi ích kỷ của họ mà cố tình che dấu. Xin cám ơn ông!

TÔI KHÔNG TIN HỒ CHÍ MINH, HỒ TẬP CHƯƠNG LÀ MỘT!
(Kính gửi tác giả cuốn sách “Hồ Chí Minh sinh bình khảo”)

Tôi không tin Hồ Chí Minh, Hồ Tập Chương là một!
Như sách của ông năm 2009 đã xuất bản tại Đài Loan(1)
Tôi không tin một người Hán cổ Trung Hoa dân tộc Hẹ
Mà lại dám tự xưng là “cha già của dân tộc Việt Nam”!(2)

Ông đọc “Những mẫu chuyện…” Trần Dân Tiên khắc biết(3)
Cụ Hồ Chí Minh nhận là Nguyễn Ái Quốc của Việt Nam
Một thanh niên yêu nước đã từng qua năm châu bốn bể
Mẹ mất sớm, cha bị thải hồi nên sự học quá dở dang!

Dù cuốn sách đó xuất bản lần đầu năm Bốn Tám
Bằng tiếng Hoa, chứ không như lời tác giả lúc đầu
Rằng sách viết để đồng bào Việt Nam hiểu về lãnh tụ
Mà chục năm sau mới xuất bản bằng tiếng Việt là sao?

Ông đã so sánh người này “mắt hiền”, người kia “mắt ác”
Người này Nguyễn Ái Quốc, người kia là Hồ Tập Chương
Theo tôi nghĩ, mắt là cửa sổ tâm hồn nên luôn luôn thay đổi
Có thể tâm Nguyễn Ái Quốc đã đổi thay vì đau nhớ cố hương?

Ông có biết, hồi CCRĐ, mới chỉ lỡ “giết nhầm” vài vạn
Mà cụ đã đăng đàn lau nước mắt để xin lỗi đồng bào(4)
Thế mới biết cụ Hồ là một người “rất từ bi phật độ”
Vậy Hồ Tập Chương mà “đạo đức” đến thế sao?

Cụ là một người Việt “yêu Việt Nam” chảy bỏng
Thề hi sinh cả dân Nam, để thống nhất quê hương
Tết 68 Mậu Thân, cụ đọc thơ hô quân vào tắm máu(5)
Hàng vạn đồng bào Miền Nam, hay Hồ Tập Chương?

Ông còn trích dẫn “Nhật Ký Trong Tù” của cụ Hồ ra để viết(6)
Rằng cụ Hồ chính là Hồ Tập Chương, dân tộc Hẹ của ông
Bởi cái lý, Nhật Ký Trong Tù dùng Khách Gia khẩu ngữ
Nếu không là người Khách Gia, liệu có viết thế không?

Ông còn viết, suốt 134 bài thơ không nói về cảnh Việt
Thưa, cụ lấy Tăng Tuyết Minh là một phụ nữ Trung Hoa(7)
Khi nhớ vợ, nhớ nhà trên đất Hoa thì lấy đâu ra cảnh Việt
Chỉ khi thơ chữ Hán viết hay, may mới có thể là người Hoa!

Đã có rất nhiều người bình luận về Nhật Ký Trong Tù của cụ
Và cũng đã có một số nhà phê bình thận trọng đã nghi ngờ
Nhưng, khoan thấy người “sang” mà bắt quàng làm họ
Bởi dân tôi chưa thể tin, vì chưa xét nghiệm ADN!

Thưa ông, tôi nghĩ cụ Hồ là một người Việt Nam thứ thiệt
Nhưng cụ đã có cách cư xử với dân giống hệt kẻ ngoại bang?
Đã ép dân tôi thực hiện các đường lối của Liên Xô, Trung Quốc
Rồi bắt nhà nhà phải bài trừ các thuần phong mỹ tục của Việt Nam!

Và thưa ông, đầu thập niên 1930, Nguyên Ái Quốc đã bị Stalin coi rẻ
Nên chắc gì QTCS đã chủ trương cho đóng thế Nguyễn Sinh Cung
Chỉ trừ trường hợp Hồ Tập Chương của ông có mưu đồ chính trị
Biết Nguyễn Ái Quốc đã qua đời, tự xin đóng thế để lập công!

Xin cám ơn và gửi ông Hồ Tuấn Hùng lời chúc phúc sức khỏe
Kính nhờ ông trả lời đồng bào Việt Nam những trăn trở trên đây
Dù sao “Hồ Chí Minh sinh bình khảo” cũng là cuốn sách phản biện
Về một lãnh tụ Việt Nam đã bị người ta thần thánh hóa bấy lâu nay…

Hà Nội, 18/11/2013
Đặng Huy Văn       

CHÚ THÍCH & TÀI LIỆU THAM KHẢO:

(1). e-ThongLuan - Hồ Chí Minh sinh bình khảo (Hồ Tuấn Hùng) – (Thái ... thongluan co/vn/modules.php?name=News...sid


(2). Trong lịch sử Việt Nam, chưa từng có một người Việt Nam nào dám tự xưng mình là “cha già dân tộc”. Các vua chúa cũng chỉ xưng là “cha mẹ của dân” chứ không xưng là “cha già của dân tộc” vì danh xưng đó đến các Vua Hùng sống lại cũng không dám nhận!

 

(3). Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch 6/6 | Tủ Sách ...

tusachtonghop.com/nhung-mau-chuyen-ve-doi-hoat-...

 

(4). Cải cách ruộng đất tại miền Bắc Việt Nam – Wikipedia tiếng Việt

vi.wikipedia.org/wiki/Cải_cách_ruộng_đất_tại_miền_...

(5).  Sự kiện Tết Mậu Thân – Wikipedia tiếng Việt

vi.wikipedia.org/wiki/Sự_kiện_Tết_Mậu_Thân


(6).  Nhật ký trong tù, Nhật ký trong tù - Việt Nam thư quán

vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid...


(7). Tăng Tuyết Minh – Wikipedia tiếng Việt

vi.wikipedia.org/wiki/Tăng_Tuyết_Minh

15 nhận xét:

  1. Tôi thì tôi nghĩ không nên phí lời về những chuyện tầm phào.

    Trả lờiXóa
  2. Người Việt nói chung luôn bị người Tàu lừa gạt trong mọi lĩnh vực cho đến tận bây giờ từ trong cho đến ngoài nước. Tại sao khi tiếp cận thông tin mới không suy nghĩ và hiểu vấn đề bằng chính cái đầu của mình? Khi xem đoạn clip "Hồ Chí Minh đội lốt Nguyễn Ái Quốc?" ở trên youtube.com thấy cách so sánh hồ đồ quá! Người ta lấy ảnh không rõ ràng được cho là của Nguyễn Sinh Cung rồi so sánh với các ảnh của Hồ Chí Minh rồi đưa ra kết luận Hồ Chí Minh không phải là Nguyễn Ái Quốc thì thật là buồn cười quá. Trong đoạn clip đó cũng có thẻ tham gia đại hội QTCS năm 1924 của Nguyễn Ái Quốc, sao không lấy ánh này mà so sánh? Ai quan tâm xin mời tự làm phép so sánh tấm hình của Nguyễn Ái Quốc với các hình của Hồ Chí Minh cũng có trên clip đó rồi tự đưa ra kết luận cho bản thân mình, tránh hiểu sai sự thật của lịch sử! Đừng để người Tàu lừa gạt dân Việt mãi.

    Trả lờiXóa
  3. @Tiến Đặng: Nhờ những "chuyện tầm phào" như vầy mà đảng CSVN đã lừa bịp được cả 1 dân tộc đấy!

    P/s: Nên dẹp cái tư duy xuề xòa, thờ ơ, hời hợt của đàn bà lại đi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa các bạn, chỉ có thử ADN mới có căn cứ để có thể kết luận là tầm phào hay không tầm phào!

      Nhưng cái cách tự xưng mình là "cha già dân tộc" thì trong lịch sử Việt Nam từ cổ chí kim chưa hề thấy có một vị vua chúa người Việt nào dám làm! Đó là một điểm nghi vấn lớn. Còn cái cách giết người trong CCRĐ, giết các đồng chí, giết cả ân nhân của mình thì người Việt Nam chưa có ai tàn khốc đến như thế, chỉ có người Tàu mới làm vậy.

      Hãy suy nghĩ và xem xét cho khách quan, vì với lịch sử của giặc Tàu thì mọi cái đều có thể!

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Cả cái băng đảng quốc tế cộng sản đã đồng lõa lừa bịp dân tộc VN. Chúng nó đồng ý cho thay thế nhân vật Hồ Chí Minh để tiếp tục xây dựng phong trào cộng sản Đông Dương.

      Xóa
  4. Và tôi tin rằng cái xác nằm trong lăng kia không có chút máu mủ gì với dòng họ Nguyễn Sinh ở Nghệ An cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế. Xác Bác Hồ đang nằm trong lăng Ba Đình là xác nhân tạo, không thể xét nghiệm ADN!

      Xóa
    2. Xác giả mà có máu j.cái xác đó làm ga để hút máu dân thôi

      Xóa
    3. Xác giả mà có máu j.cái xác đó làm ga để hút máu dân thôi

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Tôn sùng thần tượng cá nhân thì lấy đâu ra trí tuệ sáng suốt để hiểu thấu sự thật!
    Dân VN bị nhồi sọ thần tượng hơn nửa thế kỷ rồi, bây giờ có tài liệu minh chứng lịch sử cũng chả thay đổi đc thần tượng trong dân trí an nam mít đâu!

    Trả lờiXóa
  7. Một người Việt không bao giờ từ bỏ họ của mình. Nên nguyễn Tất Thành đổi tên thành Nguyễn Ái Quốc, Và Nguyễn Ái Quốc giả (Hồ Tập Chương) luôn muốn về lại họ Hồ
    Một người Việt không bắt dân tộc mình, cô, gì, chú, bác mình gọi mình là "bác".
    Một người Việt không bao giờ thảm sát dân tộc mình, sẵn sàng hi sinh tất cả người dân trừ mình.


    Trả lờiXóa