Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

LUYỆN PHÁP LUÂN CÔNG NHỮNG CUỐI CHIỀU NÓNG 40-41 ĐỘ C

ĐẶNG HUY VĂN

Trời Hà Nội cả tuần nay nóng hầm hập. Khoảng 4h45 chiều đi tập PLC, sân tập còn nắng như đổ lửa. Vậy mà mọi người vẫn trải tấm nilon mỏng lên nền gạch rồi ngồi lên đó để tập như không có chuyện gì. Mình là người xưa nay không chịu được nóng mà từ ngày đi tập, vẫn thấy như trời nóng nhẹ, mới lạ thường!

Thế mới diệu kỳ! Mình đâu phải là người vô học mê muội PLC, mà chịu được nóng là nhờ từ ngày đi tập, sức khỏe và sức chịu đựng tốt hẳn lên. Trách gì trên Thế Giới có tới hơn 100 triệu người của 140 quốc gia tham gia tập PLC. Đặc biệt ở TQ, hàng triệu người bị đàn áp, mổ thịt lấy nội tạng mà hàng chục triệu người TQ hiện nay vẫn kiên trì tập luyện.

Đọc CHUYỂN PHÁP LUÂN của Sư Phụ Lý Hồng Chí, mới ngộ ra Vũ Trụ này rộng lớn và kỳ diệu vô cùng. Mình đã 74 tuổi đầu, 50 năm đèn sách và 40 năm đứng trên bục giảng đường trường đại học mà nay đọc Chuyển Pháp Luân, mới ngộ ra mình chỉ như là một cậu học trò vỡ lòng về thế giới này, vũ trụ này và các nền Văn Minh Tiền Sử của Nhân Loại chúng ta.

Thật kỳ lạ là, lúc luyện công cũng như lúc đọc sách Chuyển Pháp Luân, nước mắt mình cứ trào ra vì xúc động và thương những người hiện nay vẫn chưa biết đến sự kỳ diệu của một Đại Pháp mà cuối đời mình đã may mắn gặp được.

Hà Nội, 3/6/2017 
Đ.H.V.



1 nhận xét: