Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

TRẢ LỜI THƯ CỦA NGUYỄN XUÂN LỘC

Đặng Huy Văn: Vừa nhận được thư của Nguyễn Xuân Lộc, môt blogger, một nhà thơ trữ tình với những bài viết chan chứa tình bạn bè, tình quê hương đất nước. Anh ấy còn là một người bạn đồng hương ngày trước cũng học đại học và làm việc ở Bulgaria hơn 10 năm, rủ sang Bul du lịch vào tháng 6 này. Thư anh ấy viết:

"Kính gửi bác Đặng Huy Văn,
Bác vẫn khỏe chứ? Không thấy bác viết em hơi tò mò! Hiện nay anh em ở Hà Nội đang chuẩn bị cho chuyến du lịch đầu tiên đến Bulgaria trong tháng 6 đấy, bác biết chương trình này chưa? Nếu bác còn có ý định sang thăm Bul thì xem qua chương trình và thời gian có phù hợp không nhé.
Bác vào trang blog của hội hữu nghị Việt- Bul TP.HCM em đang cho chạy thử : 
http://hoihuunghivietbulhcm.wordpress.com , vào mục liên kết, tìm đoàn LHS Bul 1976 sẽ có chi tiết.
Chúc bác và gia đình thật nhiều sức khỏe!
Kính
Xuân Lộc"

Xuân Lộc thân,

Cám ơn Xuân Lộc đã nhớ tới mình. Đúng là mình rất muốn trở lại thăm nước Bul! Tiếc là hai tháng nay mình bận trông thằng cháu nội rồi lại bị ốm phải đi nằm bệnh viện một thời gian nên việc viết blog cũng phải tạm dừng. 

Hiện nay mình vẫn còn ốm quá nên không thể đi cùng Xuân Lộc sang Bul được mặc dù lòng vẫn nhớ nước Bul vô hạn. Vậy nay, xin có vài lời gửi tới Xuân Lộc nhé:

HAI TÁM NĂM XA NƯỚC BUL RỒI!
(Mến gửi Nguyễn Xuân Lộc)

Hai tám năm xa nước Bul rồi
Vẫn còn khắc khoải trái tim tôi
Nhớ biển Var Na hè ngập nắng
Đông tới Sofia tuyết trắng trời
Nhớ thầy cô giáo tình sâu nặng
Yêu bầu bạn cũ nghĩa đầy vơi
Tiếc vì đau ốm chưa sang được
Mong bạn mang giùm chút tình tôi!

Hà Nội, 22/4/2014
Thân ái
 Đặng Huy Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét