Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

NGÀN NĂM ĐẠI TƯỚNG CÒN SỐNG MÃI!

 ĐẶNG HUY VĂNHôm nay, 13/10/2013, suốt ngày ngồi theo dõi qua TV đám tang của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp tại Hà Nội và Quảng Bình mà cảm phục một con người đã sống vị tha với những kẻ đã từng hại mình. Đúng, Đại Tướng là một ông Phật, độ lượng, khoan hoà, nhìn xa trông rộng làm cho những kẻ tiểu nhân phải xấu hổ, làm cho kẻ thù của nhân dân phải run sợ, làm ma quỷ phải tránh xa và làm lòng dân được gắn kết lại!

Ông là một người kết tinh mọi đạo lý của dân tộc từ ngàn xưa để lại. Trong ông có Phật Trần Nhân Tông, có dũng khí Trần Hưng Đạo, có đại nghĩa của Nguyễn Trãi, có tình yêu con người của Nguyễn Du… Ông là một người có đạo chứ không phải là người vô thần như chúng ta vẫn tưởng. Trong gần một thế kỷ qua, ông đi với bọn vô thần để giành độc lập cho Tổ Quốc, hạnh phúc cho nhân dân. Nhưng khi bọn vô thần phát hiện ra lý tưởng của Đại Tướng khác xa với lý tưởng của chúng thì chúng đã gạt ông ra rìa và tìm mọi cách vu cáo để hãm hại ông như vụ “Xét lại chống Đảng” của Lê Đức Thọ dựng nên, vụ  "Năm Châu và Sáu Sứ" của Nguỹên Đức Tâm và vụ "Bản cáo trạng 8 tội danh" của Lê Đức Anh và Đỗ Mười. Nhưng vì uy tín tuyệt đối của ông trong nhân dân và quân đội nên chúng đã không thể hãm hại ông được!

Các bạn quý mến của tôi ơi! Sống ở đời phải có Đạo, phải theo Đạo Phật, hoặc Thiên Chúa Giáo. Và hãy đời đời lánh xa bè lũ vô thần, chúng chính là một bầy quỷ sa tăng mặt người dạ thú!

Không biết đến bao giờ, có thể đến hàng ngàn năm nữa, dân tộc ta mới có được một ông Phật như tướng Giáp. Ông là một đoá sen mọc giữa bùn lầy tanh tưởi mà vẫn toả hương thơm ngát!

Thế kỷ 20 vừa qua, dân tộc Việt Nam chỉ có một vị Phât là tướng Giáp, không có hai như các nhà chùa hiện nay vẫn lầm tưởng. Người Nhà Phật không bao giờ hãm hại người khác để bảo vệ quyền lợi và địa vị ích kỷ của cá nhân và bè đảng mình! Người nhà Phật không bao giờ chấp nhận đón bọn cố vấn cộng Tàu do Mao Trạch Đông cử sang để giết hại đồng bào mình một cách oan uổng như CCRĐ!

Nam Mô A Di Đà Phật! Đại Tướng V
õ Nguyên Giáp sẽ sống mãi trong lòng Dân Tộc Việt Nam!

Hà Nội, đêm 13/10/2013
Đặng Huy Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét